I. THÔNG TIN CHỦ SỞ HỮU

  • CÔNG TY TINH DẦU AROMA360 (TNHH MTV)
  • Giấy chứng nhận ĐKKD: 0402234664
  • Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng
  • Người đại diện:  Đỗ Thế (Giám đốc, chủ sở hữu)
  • Điện thoại: 0236 3 616 916 Hotline: 0973 847 247
  • Email: aroma360solution@gmail.com
  • Địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
II. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo sản hẩm đúng chất lượng công bố và an toàn cho người sử dụng
1. Đầu vào sản phẩm: 
  • Đánh giá lựa chọn nhà cung cấp: Tất cả các nhà cung cấp của Aroma360 đều được đánh giá kỹ lưỡng, dựa trên các tiêu chí: Uy tín, Kinh nghiệm, Chất lượng sản phẩm, Dịch vụ hậu mãi và Giá cả.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Trung tâm kỹ thuật kiểm định đo lường chất lượng 2 hoặc 3 (QUATEST 2 hoặc 3). để đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 

2. Qui trình sản xuất, đóng gói và bảo quản sản phẩm:

  • Chỉ có những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng mới được đóng gói để phân phối
  • Thành phẩm sau đóng gói được bảo quản tại kho mát
  • Sản phẩm xuất xưởng theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm & bao bì định kỳ
3. Đầu ra sản phẩm:
  • Tất cả sản phẩm xuất kho đều đảm bảo chất lượng
  • Sảm phẩm Aroma360 được bán trực tiếp từ công ty hoặc thông qua cửa hàng và hệ thống phân phối trên toàn quốc.
III. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO MẬT VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Gồm: 
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn đặt hàng
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách đổi trả
  • Quy trình hoàn tiền
  • Phương thức vận chuyển
  • Đầu mối xử lý khiếu nại
A. Chính sách bảo mật thông tin
  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

 Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi

  • Hỗ trợ khách hàng khi tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Cung cấp cho quý khách thông tin mới nhất của chúng tôi.
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các dịch vụ của Aroma360.
  1. Sử dụng thông tin khách hàng

 Aroma360 có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Thực hiện triển khai các dịch vụ mà khách hàng cần.
  • Cập nhật các thông tin liên quan về sản phẩm và dịch vụ của Aroma360.
  • Nhằm hỗ trợ các vấn đề trong quá trình triển khai dịch vụ phải theo yêu cầu của khách hàng.
  1. Chia sẻ thông tin khách hàng

Aroma360 cam kết tôn trọng sự riêng tư và bảo vệ quyền lợi thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của người truy cập. Không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác, ngoại trừ những bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến quá trình triển khai dịch vụ, xử lý thanh toán, bồi hoàn, …
Ngoài ra, Aroma360 có thể cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong trường hợp thật sự cần thiết sau:

  • Theo yêu cầu của cơ quan pháp luật.
  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích. Tuyệt đối không chuyển cho bên thứ ba.
  1. Phạm vi sử dụng thông tin

 Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ cho khách hàng;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và website: vn
  • Liên hệ và giải quyết cho khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến hoạt động tại website: vn
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm thông tin cá nhân của khách hàng.
  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ được thực hiện. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.

  1. Những người hoặc tổ chức được phép truy cập dữ liệu

Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và sử dụng dịch vụ sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như Mục 2 của Chính sách này. Bao gồm hỗ trợ khách hàng và cung cấp các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.
Bên cạnh đó, những thông tin đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không được sự đồng ý của khách hàng.
Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của họ.

  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị website. Khi nhận được phản hồi này, chúng tôi sẽ kiểm tra lại dữ liệu, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Hotline: 0973 847 247 – 0905 488 922
  1. Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin: (gồm cách thức liên hệ, thu thập và xử lý thông tin khách hàng)

CÔNG TY TNHH MTV TINH DẦU AROMA360
Địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

Để thay đổi thông tin quý khách, xin vui lòng gọi trực tiếp vào số hotline:

0973 847 247 – 0905 488 922

 

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Các bước giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

  • Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Aroma360 sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng. Aroma360 chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Aroma360 đã công bố thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho khách hàng không quá 7 ngày.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý khách hàng. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Aroma360, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

B. Hướng dẫn đặt hàng

Quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, vui lòng làm theo 1 trong các cách sau đây:

  • Đặt hàng hoặc đặt lịch hẹn trực tiếp trên trang web này
  • Gọi điện thoại: (0236) 3616 916 hoặc 0905 488 922/ 0973 847 247 (có Zalo)
  • Nhắn tin (inbox) trên fanpage www.facebook.com/aroma360vn.
  • Gửi email: aroma360solution@gmail.com
  • Đến trực tiếp văn phòng Công ty tại địa chỉ: 51 Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng

Đội ngũ Aroma360 luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ quý khách

C. Hướng dẫn thanh toán
  • Quý khách thánh toán bằng tiền mặt (tại quầy hoặc dịch vụ ship COD) hoặc chuyển khoản. Khi chuyển khoản qua ngân hàng, quý khách vui lòng ghi nội dung chuyển tiền: “Aroma360, số điện thoại của người chuyển”.
  • Tài khoản nhận thanh toán: Công ty  TNHH MTV Tinh dầu Aroma360. Số tại khoản: 861 002 5357. Ngân hàng BIDV, CN Sông Hàn.
D. Chính sách bảo hành
  • Tất cả máy khuếch tán tinh dầu Aroma360 đều được bảo hành 01 năm (12 tháng) kể từ ngày mua hàng.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu có vấn đề về vận hành, máy sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí trong vòng 48 giờ. Trong trường hợp không khắc phục được, Aroma360 sẽ đổi máy mới cùng công năng/model cho khách hàng.
  • Điều kiện bảo hành: Máy được sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và còn nguyên niêm phong.
  • Aroma360 từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

(1) Máy được sử dụng không đúng hướng dẫn;
(2) Sử dụng tinh dầu bị pha nước, dung môi hoặc  lẫn với tinh dầu khác;
(3) Máy bị rơi;
(4) Lắp đặt vào bảo quản máy trong điều kiện ẩm ướt hay ánh nắng chiếu trực tiếp;
(5) Máy có dấu hiệu đã sửa chữa bởi các nhân/đơn vị không phải trung tâm bảo hành do Aroma360 uỷ quyền
(6) Máy bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, chập cháy điện hay do phá hoại.

E. Chính sách đổi trả

Aroma360 chấp nhận đổi trả sản phẩm khi:

  • Bao bì sản phẩm bị hư, không còn niêm phong, không còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.
  • Bộ phận giao hàng sai về sản phẩm và số lượng không đúng với đơn đặt hàng của khách.
  • Khách hàng thay đổi sản phẩm mới trong vòng 07 ngày làm việc (tính từ ngày khách mua hàng căn cứ trên hóa đơn hoặc từ ngày nhận hàng từ dịch vụ giao hàng nhanh chuyển hàng đến tay khách hàng căn cứ trên ngày chuyển hàng của dịch vụ giao hàng nhanh)

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, giấy bảo hành và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản không chưa qua sử dụng lần nào.
  • Có hóa đơn mua hàng của AROMA360

Thời gian và chi phí đổi trả hàng:

  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 07 ngày từ khi nhận được hàng. Sau thời hạn trên, Aroma360 không chấp nhận đổi trả.
  • Chi phí đổi trả: Khách hàng thanh toán chi phí đổi trả nếu nguyên nhân không thuộc về Aroma360
F. Quy trình hoàn tiền

1. Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền bằng tiền mặt tại hệ thống chăm sóc khách hàng AROMA360
  • Hoàn tiền thông qua hệ thống ngân hàng AROMA360 đang sử dụng dịch vụ

2. Thời gian xử lý

  • AROMA360 sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu tới khách hàng thông qua email/zalo/facebook/sms trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Aroma360 nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu của khách hàng đáp ứng đầy đủ tại Mục II, AROMA360 sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong thời gian từ 05-07/ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm.
G. Phương thức vận chuyển
  • Đơn vị vận chuyển: AROMA360 giao hàng trực tiếp hoặc giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian (gọi là shipper).
  • Thời gian giao hàng: từ 1 – 3 ngày tùy thuộc vị trí giao hàng
  • Phí giao hàng: Khách hàng thanh toán theo biểu phí của dịch vụ ship hoặc đơn vị vận chuyển trung gian

H. Đầu mối xử lý khiếu nại

Mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sẽ được Aroma360 tiếp nhận và trả lời thông qua:
  • Điện thoại: 0236 3 616 916, 0905 488 922 (có Zalo) hoặc ĐT/Zalo: 0973 847 247
  • Email: aroma360solution@gmail.com
  • Nhắn tin (inbox) trên fanpage www.facebook.com/aroma360vn.
  • Gửi thư hoặc trực tiếp tại: 51 Tôn Thất Tùng, Đà Nẵng