Giải pháp mùi thơm giúp duy trì khách hàng, tăng khách hàng trung thành
Trong ngành Tài chính và Ngân hàng có tính cạnh tranh cao, việc giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng đối với sự thành công của những người trong ngành. Cải thiện trải nghiệm khách hàng là một cách hiệu quả để giữ chân khách hàng và các ngân hàng hiện đang coi việc tạo mùi hương như một phương pháp để cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong các chi nhánh của họ. Việc tạo mùi hương nhằm mục đích tạo ra một bầu không khí thư giãn cho những khách hàng đang lo lắng hoặc tạo ra một môi trường thân thiện đầy cảm xúc.
Aroma360 đang biến đổi không gian thông qua việc sử dụng mùi hương, làm giảm cảm giác tiêu cực của khách hàng khi phải chờ đợi. Khách hàng có xu hướng đánh giá dịch vụ thuận lợi hơn trong một môi trường có mùi thơm.
Giải pháp mùi thơm giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Mùi thơm tạo ra một bầu không khí đầy cảm hứng và thoải mái và nâng cao chất lượng dịch vụ và mức độ chăm sóc khách hàng, để lại cho khách ấn tượng lâu dài
“Môi trường bán lẻ có hương thơm sẽ cải thiện đánh giá của khách hàng và khách hàng nhận thấy thời gian của họ trong không gian đó dường như ngắn hơn”
(Spangenberg và cộng sự 1996)
Lợi ích áp dụng giải pháp mùi hương Aroma360
- Duy trì khách hàng, tăng khách hàng trung thành.
- Tăng sự hài lòng của khách hàng
- Nhận diện thương hiệu: Tạo sự khách biệt với đối thủ, khảng định đẳng cấp thương hiệu
Lý do nên chọn giải pháp làm thơm của Aroma360:
Quy trình cung cấp giải pháp làm thơm cho Karaokr, Bar, Pub đơn giản nhưng hiệu quả:
Hãy liên hệ với Aroma360 ngay (ĐT/Zalo: 0973 847 247/ 0905 488 922) để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, hoặc xem thêm các tư vấn làm thơm cho các không gian kinh doanh khác, TẠI ĐÂY