Mùi thơm giúp thu hút và giữ khách lâu hơn tại nơi trưng bày, ví dụ mùi hương hoa và cam quýt có thể ảnh hưởng đến việc mọi người ở lại cửa hàng lâu hơn từ 25 đến 40% (1); đồng thời hình thành cảm xúc tích cực, “Mùi ảnh hưởng đến 75% cảm xúc mà chúng ta tạo ra hàng ngày”. “Với mùi phù hợp, bạn có thể tạo ra một mối quan hệ tình cảm và vô cùng sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng của bạn.”(2)
Các nhà trưng bày có thể tham khảo ảnh hưởng tích cực của mùi thơm đến giới tính và độ tuổi như sau:
Các nhà trưng bày có thể tham khảo ảnh hưởng tích cực của mùi thơm đến giới tính và độ tuổi như sau:
- Độ tuổi 18-35: Thích mùi Nhựa được làm nóng (Heated plastic), kẹo cao su, phấn rôm trẻ em, nước hoa thơm dạng Axe, cà phê, trà và mojitos
- Độ tuổi 36-50: Thích mùi bút chì màu, Bánh ngọt, giấy, clo-rin, kẹo cao su, phấn rôm trẻ em, kem chống nắng và vani .
- Từ 51 trở lên: Thích mùi cỏ, cây, cỏ khô, ngựa, gỗ, cát, đại dương và tuyết.
- Nam giới: thích mùi xe mới, lốp xe, cỏ mới cắt, và hương thơm cay và gỗ
- Nữ giới: thích mùi Lavender/oải hương, vani, hoa cỏ và các mùi thơm ngọt ngào
(1) Nghiên cứu của SMI và C.Russell Brumfield, tác giả của “Whiff! Cuộc cách mạng về truyền thông mùi hương trong thời đại thông tin”.
(2) Martin Lindstrom, tác giả của cuốn sách “Nhận thức thương hiệu: Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ thông qua xúc giác, vị giác, khứu giác, thị giác và âm thanh”
Lý do nên chọn giải pháp làm thơm của Aroma360:
Quy trình cung cấp giải pháp làm thơm cho Karaokr, Bar, Pub đơn giản nhưng hiệu quả:
Hãy liên hệ với Aroma360 ngay (ĐT/Zalo: 0973 847 247/ 0905 488 922) để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, hoặc xem thêm các tư vấn làm thơm cho các không gian kinh doanh khác, TẠI ĐÂY